Quà Tết 2021: Gợi ý Trao sắc Tết - Tròn vị Xuân từ Fresh Garden

Quà Tết 2021: Gợi ý Trao sắc Tết - Tròn vị Xuân từ Fresh Garden

Tết đến xuân về, hòa cùng là nét truyền thống tặng quà tri ân trong văn hóa Việt. Fresh Garden ra mắt Bộ sưu tập Quà Tết 2021 – Hộp bánh quy với chủ đề Thanh Nhàn, là gợi ý quà tặng thắt chắt tình thâm giao cho cá nhân, doanh nghiệp.

Quà Tết trao đi, gửi trọn tấm lòng

Không khí Tết đã rộn rã đang ngập tràn khắp phố phường, những dòng người ngược xuôi chờ đón mùa xuân. 365 ngày, có bao nhiêu dịp để tặng quà cho nhau nhưng với những ngày Lễ, Tết này thì món quà lại mang ý nghĩa đặc biệt hơn cả: chất chứa tình cảm, nói lên sự biết ơn, quan tâm và cung chúc năm mới với những người cùng ta tạo nên một năm ý nghĩa. Quà Tết như sợi chỉ đỏ của lòng tri ân. Nó vượt lên những giá trị thông thường, quà tặng trao đi là gửi trọn tấm lòng, là một phần không thể thiếu làm nên hương vị đầu năm.
Tặng quà tri ân ngày Tết vốn là nét truyền thống đẹp đẽ của văn hóa Việt. Do đó, việc chọn quà Tết được mọi người chăm chút hơn với nhiều sự lựa chọn nhưng vẫn không đánh mất đi giá trị gắn kết. Chỉ cần tạm gác lại một chút bộn bề, chọn cho người thân yêu, đối tác… một món quà, bạn sẽ dễ dàng gửi gắm những đầm ấm, hạnh phúc, thắt chặt thêm tình cảm trong mùa đoàn tụ sum vầy.

Hộp quà Tết Tân Sửu 2021 ý nghĩa từ Fresh Garden

Đánh thức mùa quà Tết 2021, Fresh Garden gửi đến Quý khách hàng Bộ sưu tập Hộp bánh quy Tết với chủ đề 'Thanh Nhàn'. Hộp quà như lời chúc một năm trọn vẹn, mọi sự an yên may mắn, vừa là quà biếu trang trí đẹp mắt, vừa là nơi thể hiện thành ý. Với 3 phiên bản quà Tết dưới đây, Fresh Garden hy vọng có thể mang tới lựa chọn ý nghĩa cho cá nhân thay lời nhắn gửi dành cho người thân, bạn bè cùng phút giây hội ngộ; hợp lí cho doanh nghiệp sau một năm thách thức, tiết kiệm mà vẫn đủ đầy. Mỗi set gồm 4 hộp bánh quy, tùy chọn 4 hương vị trong 6 loại: bánh quy bơ mứt dâu, bánh hạnh nhân, bánh quy cà phê hạnh nhân, bánh quy dừa, bánh quy socola chip, bánh quy vừng. Sản phẩm có giá bán 290.000đ với set 4 hộp 80g và 330.000đ với set 4 hộp 110g, 120g. 

 
Hộp quà 'Đầm Ấm An Nhiên'


Hộp quà 'Sung Túc Thanh Nhàn' 


 Hộp quà 'Nhà Nhà Sum Họp'  

Tặng quà Tết là một nét nghệ thuật, bởi nó thể hiện sự chu đáo cũng như tấm lòng của người tặng. Hộp quà Tết Fresh Garden là sự tinh tế của màu sắc, tỉ mỉ về kiểu dáng, tinh chọn hương vị trong mỗi hộp quà, để mỗi hộp quà là sự giao thoa tuyệt vời giữa ẩm thực và nghệ thuật. Những chiếc bánh nhỏ xinh được chế biến bởi nguyên liệu tốt nhất, giòn tan, vị thanh ngọt nhẹ nhàng để cùng nhâm nhi bắt đầu câu chuyện đầu xuân. Đặc biệt, như một lời tri ân và lời chúc thêm may mắn, Fresh Garden dành tặng Quý khách 1 tập lì xì xinh xắn khi mua hộp bánh quy Tết bất kỳ (áp dụng từ 24/01/2021 đến 11/02/2021 hoặc đến khi hết quà tặng). 
 
Quà trao tay, yêu thương đong đầy, Fresh Garden hân hạnh đồng hành cùng Quý khách hàng trong những hộp quà trân quý vừa đúng ý người tặng, người nhận. Kính chúc một năm sang thật an khang và hạnh phúc!

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Instagram Instagram Lên đầu trang