Lớp học làm bánh Fresh Garden Tết 2021

Lớp học làm bánh Fresh Garden Tết 2021

Lớp học làm bánh Fresh Garden là một ngày hội cho các bạn “yêu bếp, nghiện bánh” . Hay đơn giản là bạn muốn trải nghiệm một không khí ấm áp những ngày cuối năm bên những chiếc lò tỏa hương bánh thơm phức.

Tháng 1 này, Fresh Garden mang đến cho các bạn những loại bánh vô cùng phù hợp với mua tết và mùa yêu với hai lớp học là "Hương vị tết" và "Tasty love"

1. Lớp học làm bánh Hương vị Tết

Không khí tết đã tràn ngập khắp phố phường. Fresh Garen muốn hướng dẫn cho các bạn hai món vô cùng quen thuộc mỗi khi tết đến xuân về cùng màu đỏ rực rỡ của tết đó là bánh quy lưỡi mèo hạnh nhân và bánh quy bơ mứt dâu.
Bánh lưỡi mèo có thể gọi là một trong những loại bánh cơ bản cho những ai mới bắt tay vào niềm đam mê bánh trái bởi món bánh này có nguyên liệu và cách làm đơn giản, bạn chỉ cần phải thật chú ý khi bắt bánh để có được những chiếc bánh đều tăm tắp khi ra lò thôi. Bánh giòn tan, thơm phức, để tiếp khách đến chơi Tết hoặc cho vào những chiếc túi xinh xinh mang tặng bạn bè, người thân đều rất tuyệt vời.
Ba
Bánh quy bơ mứt dâu với màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn. Bánh giòn rụm thơm mùi bơ, thoang thoảng hương vani, man mát dìu dịu hòa cùng vị chua ngọt, hài hòa của mứt dâu khiến cho món ăn trở nên khó quên.
Muốn học làm 2 món bánh thơm ngon này thì hãy đến ngay với lớp học Fresh Garden nhé! - Đăng ký ngay tại: http://bit.ly/lophoclambanhFG

Hương vị Tết: Học làm bánh quy mứt dâu và bánh quy lưỡi mèo hạnh nhân
- 13:00 đến 17:00 Ngày 16/0

lớp học làm bánh quy lưỡi mèo

 

 

2. Lớp học Tasty love: Socola trái tim

Nhắc đến tình yêu không thể thiếu hương vị ngọt ngào của socola. Những viên socola béo ngậy tan chảy trong miệng là một món quà tuyệt với với nửa kia của mình. Còn gì tuyệt với hơn khi học cách tự làm ra nó.

Tasry Love: Lớp học làm Socola ngọt ngào cho ngày lễ tình yêu
- 09:00 đến 12:00 Ngày 31/01

 

Lớp học làm socola


 

3. Chi tiết lớp học làm bánh Fresh Garden 

Trong năm 2021ớp học làm bánh Fresh garden sẽ được tổ chức đều đăn 1 tháng 1 lần vào các ngày cuối tuần. Mỗi tháng các bạn sẽ được học một loại bánh phù hợp với từng mùa
Số lượng học viên: 15 người/ lớp
Giảng viên: Anh Nguyễn Minh Thuyên - Phụ trách bộ phận phát triển sản phẩm Fresh Garden
Địa điểm: Tầng 3 số 46 An Dương, Tây Hồ, Hà Nội
* Chi phí nguyên liệu và dụng cụ làm bánh: 200k/ người
Thời hạn đăng ký: Hết ngày 09/01/2021
Đăng ký ngay trong form dưới đây hoặc inbox về cho Fanpage Fresh Garden để tham gia và mang thành quả của mình về nhà nhé!
Link đăng ký: http://bit.ly/lophoclambanhFG
Ngoài ra còn rất nhiều voucher khuyến mãi của Fresh Garden đang chờ bạn tại lớp học.

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Instagram Instagram Lên đầu trang