Chính sách mua hàng, vận chuyển và đổi trả

I. Hướng dẫn mua hàng

Không cần trực tiếp đến các cửa hàng Fresh Garden, Quý khách có thể lựa chọn cách mua hàng online qua website và nhận hàng tận nơi theo các bước sau:

Bước 1: Tìm sản phẩm cần mua

  • Quý khách truy cập website để tìm và chọn sản phẩm muốn mua bằng nhiều cách:

Cách 1: Sử dụng ô tìm kiếm phía trên, gõ tên sản phẩm muốn mua, website sẽ cung cấp cho Quý khách những gợi ý chính xác để lựa chọn.

 

Cách 2: Sử dụng menu sản phẩm của website, chọn nhóm sản phẩm muốn mua

  • Sau đó tuỳ vào nhu cầu mua, Quý khách có thể lọc các sản phẩm theo các tiêu chí về loại, giá, kích thước…

Bước 2: Thêm sản phẩm vào giỏ

  • Sau khi chọn được sản phẩm ưng ý và số lượng muốn mua, Quý khách tiến hành đặt hàng bằng cách chọn nút THÊM VÀO GIỎ để thêm sản phẩm vào giỏ hàng

     

Bước 3: Đặt mua sản phẩm

  • Quý khách chọn vào nút MUA NGAY hoặc THANH TOÁN để tiến hành mua hàng

  • Tiếp đến, Quý khách điền đầy đủ các thông tin mua hàng theo các bước trên website (tên, số điện thoại, địa chỉ…) và chọn TIẾP TỤC ĐẾN PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN. Ngoài ra, nếu Quý khách đang sở hữu mã giảm giá có hiệu lực thì hãy nhập tại ô trống bên phải trước khi hoàn tất thanh toán. 

  • Tại đây, Quý khách chọn một trong các hình thức thanh toán online bằng thẻ ATM/ VISA/ MasterCard, hoặc ví điện tử MoMo/ VnPay/ Moca… và chọn HOÀN TẤT ĐƠN HÀNG 

  • Sau khi đặt hàng thành công, Fresh Garden sẽ liên hệ Quý khách để xác nhận và hoàn tất thủ tục

II. Chính sách vận chuyển

  • Toàn bộ đơn hàng được áp dụng vận chuyển qua bên đối tác thứ 3, đảm bảo quyền lợi và yêu cầu của khách hàng.
  • Đơn hàng nội thành Hà Nội và TP Hồ Chí Minh: Giao trong ngày kể từ thời điểm chốt đơn hoặc thời gian hẹn trước. 
  • Khách hàng sẽ được kiểm tra sản phẩm thuộc đơn hàng của mình trước khi hoàn tất nhận hàng từ bên giao hàng.
  • Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: Địa chỉ khách hàng không đúng, khách hàng không có ở nhà, nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, thiên tai, hỏa hoạn, ...
  • Trường hợp đã quá số thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi có biện pháp khắc phục nhanh nhất. Trong thời gian chờ hàng nếu Quý khách muốn thay đổi đơn hàng (Thay đổi sản phẩm, Không muốn nhận hàng nữa,...) mà bên dịch vụ chưa phát khách hàng, vui lòng thông báo lại để chúng tôi giải quyết với bên dịch vụ chuyển phát.
  • Thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ vận chuyển có trách nhiệm về chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận hàng hóa cho Khách hàng.
III. Chính sách đổi trả

  • Fresh Garden chấp nhận đổi/trả, hoàn tiền đối với các sản phẩm bị lỗi, hỏng không thể sử dụng hoặc không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tại thời điểm khách hàng mua hàng tại cửa hàng.
  • Những sản phẩm không nằm trong trường hợp trên, Fresh Garden không chấp nhận đổi, trả, hoàn tiền sau khi đã xuất hóa đơn và hoàn thành thanh toán.
 
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Instagram Instagram Lên đầu trang