Ưu đãi hè 2021: Freeship - Bye Covid

Ưu đãi hè 2021: Freeship - Bye Covid

ể Quý khách hàng vẫn có thể thưởng thức được những chiếc bánh thơm ngon trong thời điểm ảnh hưởng vì dịch bệnh, Fresh Garden xin gửi đến ưu đãi tốt nhất về chính sách giao hàng cùng chương trình “Freeship – Bye Covid” miễn phí vận chuyển trong 3km với đơn từ 280k.

FRESH GARDEN CHUNG TAY ĐẨY LÙI VIRUS VỚI "FREESHIP - BYE COVID"

Dịch vẫn chưa hoàn toàn kết thúc và đang có những diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, liên hoan, gặp mặt tại gia hay sinh nhật lại khó có thể thiếu sự xuất hiện của những chiếc bánh kem. Ngoài ra còn là những nhu cầu rất lớn về dinh dưỡng tiếp sức năng lượng khi ở nhà học online, bữa sáng tiện lợi đủ chất mỗi ngày đi làm, hay trưa đổi vị, bữa chiều thơm ngon.
Bởi vậy, hòa chung tinh thần "toàn dân chống dich" và mang đến sự an tâm khi mua hàng cũng như sử dụng dịch vụ trong thời điểm này, hệ thống Fresh Garden xin gửi tới Khách hàng yêu quý Chương trình FREESHIP - BYE COVID, miễn phí giao hàng trong 3km với mọi hóa đơn bánh, nước (đặt hàng qua hình thức online) có giá trị từ 280.000đ (chỉ áp dụng với hàng sản xuất mang thương hiệu Fresh Garden, không áp dụng với sản phẩm hàng thương mại). Ưu đãi kéo dài từ ngày 15/05/2021 đến hết ngày 31/07/2021.

Quý khách ngại đi xa, bất tiện khi tự chở bánh, đi đường kém an toàn hay lo ngại thời tiết giao mùa nắng mưa thất thường, lo lắng về diễn biến dịch bênh, chỉ cần thực hiện những thao tác cơ bản để nhận bánh tận nơi ở, chỗ làm việc, học tập. Giờ đây, những gì Quý khách cần để nhận bánh tận nơi và thưởng thức là đặt hàng theo 1 trong 3 cách thức đơn giản, mau chóng và tiện lơi:
- Truy cập Website: freshgarden.vn
- Inbox Fanpage: Fresh Garden - Bánh và Cà phê
- Liên hệ Hotline: 024 3856 3856

FRESH GARDEN – ĐA DẠNG BÁNH TƯƠI THƠM NGON, TIỆN LỢI

Tại Fresh Garden, chúng tôi luôn mong muốn được hỗ trợ Quý khách hàng trong quá trình nâng cao sức khoẻ thông qua việc ăn uống lành mạnh và đảm bảo vệ sinh an toàn tốt nhất. Cùng đón trải nghiệm bánh Fresh Garden thơm ngon, đa dạng biến tấu các loại bánh và hương vị (bánh kem, bánh mì kẹp, pizza, bánh mì tươi mặn/ngọt, bánh cuộn, bánh cán lớp, bánh mì gối, bánh bao, mousse, panna cotta...). Những sản phẩm được làm từ nguyên liệu chất lượng, cân bằng dinh dưỡng, giúp bạn tăng đề kháng, giữ sức khỏe ổn định trong mùa dịch. 





← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Instagram Instagram Lên đầu trang