Quà Tết Fresh Garden 2022: Xuân sang rộn ràng – Đón Tết bình an

Quà Tết Fresh Garden 2022: Xuân sang rộn ràng – Đón Tết bình an

Dù là Tết xưa hay Tết hiện đại, những set quà trân quý luôn là một phần không thể thiếu làm nên hương vị và chân tình đầu năm. Năm nay, đáp lại mong mỏi của Quý khách hàng trong việc tìm kiếm quà tặng mãn ý, Bộ sưu tập quà Tết Fresh Garden mang đến những hương vị mê hoặc, những giá trị tuyệt vời và bền vững cho sức khỏe, ẩn chứa trọn vẹn lời chúc phúc và giá trị tinh thần thân thương.

Fresh Garden ra mắt Bộ sưu tập quà Tết 2022

Tặng quà đầu xuân – nét đẹp trong văn hoá tâm giao của người Việt. Thay lời muốn nói, gửi trọn yêu thương, Fresh Garden hân hạnh giới thiệu Bộ sưu tập quà Tết vì sức khỏe đủ đầy an nhiên và chu đáo - là gửi gắm tinh tế, là chờ mong chân thật của “THANH NHÀN” – “HỘI TỤ” – “AN YÊN” – “SUNG TÚC”. Tất cả đều là những tinh hoa quà tặng gói ghém nhiều tầng ý nghĩa sẽ cùng bạn kéo gần chân tình và gửi trọn tấm lòng tới đấng sinh thành, bằng hữu, cấp trên, đối tác, đồng nghiệp…

► Xem thêm và đặt hàng ngay tại đây

Hộp bánh quy Tết “Xuân Thanh Nhàn”

Bánh quy là món bánh không thể thiếu trong những ngày Tết. Nó không chỉ là một món ăn nhẹ đầy hấp dẫn, mà còn mang những nét ý nghĩa sâu sắc, mang niềm hy vọng về một năm mới sum vầy, trọn vẹn. Set quà gồm 4 hộp bánh được Fresh Garden sử dụng 4 loại nguyên liệu hạt cao cấp: Hạt óc chó, hạt dẻ cười, hạt Macca, yến mạch. Không chỉ sở hữu hương vị bùi, béo, thơm ngon hòa quyện giữa 4 loại hạt & bơ sữa mà còn mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe của tất cả các thành viên trong gia đình.

Bộ 4 câu chúc mang thông điệp: “Thay lời muốn nói, gửi trọn yêu thương” chính là tâm tình của Fresh Garden gửi tới từng Quý khách hàng như một lời chúc an lành, một chút chu đáo đầy tâm ý, tất cả đều được gói gọn trong một lần gửi trao.

Hộp quà Tết “Xuân Hội Tụ”

Hộp quà Tết gồm các sản phẩm mang phong cách thời thương của phương Tây, với ý nghĩa cùng nhau tụ họp, tận hưởng, đón xuân sang. Trong đêm giao thừa thiêng liêng, chúng ta có thể cùng gia đình, bạn bè thưởng thức chút rượu vang nồng ấm, nhâm nhi cùng các loại hạt thượng hạng, cùng đắm chìm trong vị ngọt thơm của bánh quy hạt lạ miệng. Thiết kế vỏ đựng mang phong cách vintage độc đáo, tự nhiên, đây sẽ là một món quà sang trọng, thanh lịch, ý nghĩa dành tặng cho gia đình, bè bạn, khách hàng, đối tác… vào dịp Tết năm nay.

Hộp quà Tết “Xuân An Yên” 

Đón xuân mới an lành cùng những điều giản dị. Tết cổ xưa ghi dấu cùng bánh chưng, pháo đỏ. Nhưng trải qua nhiều năm tháng, nhiều thế hệ, có những thói quen mới mẻ được tôi luyện dần trở thành những điều quen thuộc mới trong cuộc sống của mỗi người Việt. Tết hiện đại, chúng ta quen thuộc hơn với hình ảnh những ly vang sang trọng, bên chén trà ấm nóng, nhâm nhi thêm chút bánh quy, hoa quả khô trong buổi gặp mặt đầu năm, cùng chúc nhau  một mùa xuân mới an yên – hạnh phúc.

Hộp quà Tết “Xuân Sung Túc” 

Tết đến xuân về mang theo những hy vọng tràn trề và tươi mới hơn cho mọi người. Ngày tết, chúng ta thường mong muốn mọi chuyện đều suôn sẻ, mọi vật đều đầy đặn, vẹn tròn, để cầu chúc một năm mới sung túc, phát tài. Hộp quà Xuân Sung Túc với sự đa dạng chủng loại có hoa có trái, có bánh có rượu, trao gửi lời chúc phú túc của bạn đến khách hàng và những người thân yêu.

Bia Đức

Một món quà Tết độc đáo cho xuân 2022. Một sản phẩm từ gia đình Hoss - bia được nấu tại nhà máy bia gia đình "Hirshbroy" ở thị trấn Sonthofen của Bavaria - Đức, loại bia nhẹ cổ điển Bavarian lager "Adler koenig" Urtyp Hell với hương vị hài hòa, trọn vẹn. Bia dễ uống và để lại ấn tượng rất tốt cho người dùng. Bia được ủ theo "luật tinh khiết" của Đức chỉ những thành phần tự nhiên tốt nhất. "Adler Koenig" trong tiếng Đức có nghĩa là "Vua đại bàng", loài chim mạnh mẽ này được khắc họa trên nhãn bia. Cũng là lời chúc năm mới cất cánh Fresh Garden gửi trao đến bạn. 

BROTZEIT KRUG loại bia đen với công thức bí truyền của gia đình Hoss, được sản xuất theo 32 quy trình lên men trong các thùng thép không gỉ. Bia được ủ lâu hiếm có để cho ra hương vị bia tuyệt hảo và ấn tượng. Bia đóng trong chai sứ đen sang trọng, vừa có thể là thức uống thường thượng cho ngày Tết vừa có thể là món quà mới lạ gửi tới khách hàng, đối tác của bạn trong dịp xuân 2022.

Quà Tết Fresh Garden và những điều đặc biệt

Đề cao giá trị sức khỏe

Các dòng sản phẩm chất lượng, tăng đề kháng, bảo vệ sức khỏe với trọn vẹn giá trị của ngũ cốc giàu dinh dưỡng trong bánh quy hạt macca, hạt óc chó, hạt dẻ cười, yến mạch… tạo nên món quà thiết thực, đầy thành ý về năm mới bách phúc vạn an.

Hương vị tinh túy 

Bộ quà tặng là sự chọn lọc tỉ mỉ trong từng nốt vị của bánh từ hạt dinh dưỡng ngọt bùi, thơm thảo, giòn tan hòa nhịp câu chuyện đầu xuân, của chút rượu, bia nồng nàn thời khắc hân hoan, của quả khô dịu ngọt nhâm nhi thi vị đủ làm vẹn tròn phút giây gặp gỡ. lại quyện hòa hoàn hảo bên những vị hương thân quen không thể thiếu trên mâm bánh kẹo đãi khách.

Thiết kế sang trọng

Tặng phẩm mùa Tết được thiết kế độc đáo, mang hơi thở thời đại của ngàn hoa rực rỡ, mang đậm không khí xuân với sắc đỏ may mắn, xanh thịnh vượng… kèm lời chúc tâm ý trên từng bao bì hộp bánh, quả, tạo cảm giác được trân trọng cho người nhận. với thiết kế trang trọng, hòa nhã để trưng bày, dâng bàn thờ gia tiên, thưởng thức, sưu tầm…

Thương hiệu uy tín

Với giá thành đa dạng và hợp lý, Fresh Garden đã có nhiều năm kinh nghiệm trong đồng hành quà Tết với cá nhân, doanh nghiệp, đáp ứng được mọi nhu cầu về ngân sách.

Miễn phí giao hàng

Hệ thống áp dụng giao hàng tận nơi hoàn toàn miễn phí trong vòng 3km (từ cửa hàng bất kỳ) với mọi hóa đơn từ 400.000đ.

Cuộc sống hiện đại mang tới nhiều cách để trao gửi ân tình qua quà Tết. Hãy để những tặng phẩm Fresh Garden cùng bạn lan toả sự an yên, hạnh phúc đến tất cả mọi người nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022 này nhé!

----------

► Theo dõi hệ thống cửa hàng tại đây

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Instagram Instagram Lên đầu trang