Quà tặng Valentine 2022: Bánh kem tình yêu ngọt ngào từ Fresh Garden

Quà tặng Valentine 2022: Bánh kem tình yêu ngọt ngào từ Fresh Garden

Tháng của yêu thương đã nhẹ nhàng ghé qua với những cái ôm ấp áp, những khẽ đan tay, và lời yêu cất lên cùng món quà ngọt ngào đầy lãng mạn cho lễ Tình Nhân. Sau những ngày buốt giá mưa sương, bạn đã sẵn sàng để "tan chảy" trong phút giây lãng mạn của Valentine năm nay?

Fresh Garden sẽ gợi ý ngay 2 quà tặng đặc biệt kết hợp từ những nguyên liệu tươi thượng hạng, lấy cảm hứng từ hương vị tình yêu ngọt ngào - là mảnh ghép tinh tế cho ngày lễ mang đậm dấu ấn cảm xúc của các cặp đôi, thêm vị thêm màu sắc dành cho mỗi câu chuyện tình yêu.

Quà tặng Valentine 2022: Bộ đôi bánh kem tươi Fresh Garden

Bánh kem SWEETHEART: Bánh trái tim cho người trong tim 

Điều gì xuất phát từ trái tim thì sẽ đến được với trái tim, bánh kem tươi "Sweetheart" mang sắc đỏ tượng trưng cho tình cảm mãnh liệt, với cốt bánh 4 lớp socola nồng nàn, trang trí socola sắc màu, sẽ "chắp cánh" tình yêu, mang hai trái tim thêm gần nhau. Đây chắc chắn sẽ là chọn lựa hoàn hảo cho khoảnh khắc bày tỏ của bạn và người thương.  

Bánh kem KISS ME MORE: Bánh ngọt chạm đầu môi, vị yêu chạm trái tim

Vị ngọt vừa dịu dàng đến từ 2 lớp nhân mứt hoa quả hỗn hợp, độc đáo của cốt bánh 6 lớp vani phảng phất dịu êm, rực rỡ tô điểm của socola nhiều màu, "Kiss me more" chính là thông điệp yêu thương được thể hiện rõ ràng, sâu đậm như nụ hôn ngọt ngào nồng cháy. 

Ưu đãi đặc biệt cho Valentine 2022

Đồng hành cùng đôi lứa trong mùa tình yêu 2022, Fresh Garden không quên dành tặng chương trình đặc biệt: Miễn phí giao hàng trong phạm vi 3km (từ cửa hàng Fresh Garden) với hóa đơn trị giá từ 400.000VNĐ khi mua hàng qua hotline 024 3856 3856 hoặc mua online trên website/fanpage/instagram (Lưu ý: Chỉ áp dụng với sản phẩm mang thương hiệu Fresh Garden, không áp dụng cho toàn bộ hàng thương mại).

Nếu còn ngập ngừng chưa biết thể hiện tình cảm với "người ấy" ra sao, hãy để Sweetheart và Kiss Me More giúp bạn trao gửi. Nếu chưa "có đôi", Fresh Garden tin rằng Valentine vẫn là dịp hoàn hảo để đắm chìm trong tình cảm bất tận với những người thương yêu và bản thân bằng vị ngọt mềm mịn của những chiếc bánh kem. Hai vị bánh chính thức có mặt tại các cửa hàng Fresh Garden từ ngày 11.02.2022

----------

► Theo dõi hệ thống cửa hàng tại đây

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Instagram Instagram Lên đầu trang