MACARON - GÓI TRỌN “SẮC - VỊ - TÌNH” TRONG MÓN QUÀ TINH TẾ

MACARON - GÓI TRỌN “SẮC - VỊ - TÌNH” TRONG MÓN QUÀ TINH TẾ

Bạn đang tìm kiếm một món quà ấn tượng mỗi khi đến dịp đặc biệt? Một set bánh Macaron bắt mắt, sang trọng với hương vị ngọt ngào được tạo nên từ các nguyên liệu cao cấp có thể là một gợi ý quà tặng mới mẻ dành cho bạn.

Gói trọn hương vị nước Pháp vào những chiếc Macaron

Đối với người con gái, thứ khiến các nàng “rụng tim” không phải là những anh chàng điển trai Hàn Quốc, hay món đồ đắt tiền xa hoa, mà chính là một món quà bất ngờ đầy ngọt ngào, thêm chút tình ý. 

Một món quà, có thể vào những dịp quan trọng, cũng có thể chẳng phải dịp gì cả, chỉ là bất chợt bắt gặp một thứ bánh khiến ta nghĩ ngay đến người con gái ta thương. Chao ôi cái sự bất chợt ấy chính là điều mà những người phụ nữ thực sự rung cảm. 

Để hai chữ yêu thương thêm phần đằm thắm, để trái tim quyện với nhau trong từng khoảnh khắc, bạn có biết, bánh Macaron là một sự lựa chọn thay lời muốn nói thực sự tinh tế.

“Nàng tiểu thư kiêu kỳ nước Pháp” - Macaron tinh tế trong từng nguyên liệu nhỏ nhất

Có xuất xứ từ nước Pháp lãng mạn và được dùng nhiều trong các tiệc trà chiều của giới quý tộc Pháp và Châu Âu xưa, Macaron không chỉ được mệnh danh là “chiếc bánh ngọt sang chảnh” mà còn được nhiều người gọi với cái tên mỹ miều: “nàng tiểu thư kiêu kỳ của nước Pháp”.

Bánh macaron yêu kiều, ngọt ngào và đầy mê đắm

Quả thực không ngoa khi nói đây là một trong những thức bánh tinh tế được rất nhiều người lựa chọn để gửi tặng cho một nửa yêu thương. Bởi chất chứa trong những chiếc bánh Macaron nhỏ nhỏ này, không chỉ là tâm huyết của người làm bánh, mà còn là sự cao cấp từ mỗi nguyên liệu tạo thành nó. 

Vỏ bánh được làm bằng bột hạnh nhân xay thật mịn. Nhân bánh có thể là mứt, ganache, kem bơ hoặc được chế biến độc quyền theo công thức Pháp - chocolate mix vỏ cam vàng, chanh vàng, trà bá tước và các hương vị hoa quả tươi.

Bánh macaron yêu kiều, ngọt ngào và đầy mê đắm. Lớp vỏ bánh giòn tan, mịn nhẹ quyện cùng vị ngọt nhẹ của nhân bánh như dẫn dắt chúng ta đến với thế giới riêng của macaron - thế giới của sự lãng mạn, sang trọng và cao cấp. Macaron cho ta hình dung đến biểu tượng của sự ngọt ngào nhưng sang chảnh, hoàn toàn khác so với món quà chocolate thông thường.

Thay lời muốn nói bằng những chiếc bánh Macaron Fresh Garden “nhỏ nhưng có võ”

Nhiều màu sắc, vô vàn hương vị độc đáo chính là cách để phái mạnh dẫn dắt “một nửa của mình” theo giai điệu lãng mạn của thành phố Paris thơ mộng, chỉ cho nàng thấy “kho báu” trong những lớp bánh giòn tan, rồi cùng nhau viết những câu chuyện ký ức đem theo vị ngọt ngào.

Thay lời muốn nói bằng những chiếc bánh Macaron Fresh Garden “nhỏ nhưng có võ”

Những chiếc bánh macaron “nhỏ nhưng có võ” tại Fresh Garden sẽ giúp các bạn đốn tim đối phương mà chẳng cần những lời nói có cánh. Bởi mỗi chiếc bánh ở đây đều đem theo những câu chuyện tuyệt vời, ý nghĩa.

10 vị bánh, 10 hương vị thay đổi theo mùa từ dâu, chanh vàng, cam vàng, chanh leo, vừng đen, trà xanh, chocolate, chocolate vani, bạc hà và cuối cùng là trà bá tước. Mỗi chiếc macaron đều kết hợp tinh tế giữa sắc - hương - vị, đảm bảo sự hoàn hảo đến từng chi tiết. Cũng vì lý do đó, macaron được rất nhiều thực khách lựa chọn làm quà tặng cho phái mạnh.

Fresh Garden luôn mong muốn đem đến cho thực khách những sản phẩm chỉn chu nhất, chất lượng nhất

Hộp 6 bánh macaron nhỏ xinh trong chiếc hộp họa tiết điểm chút sắc vàng chỉ với giá 99.000Đ có thể là lựa chọn không tồi dành tặng cho phái mạnh. Hộp 12 chiếc macaron xinh xắn với giá chỉ từ 199.000Đ, khi mua 1 trong 2 loại hộp được tặng kèm 1 chiếc túi xách giấy sang trọng và 1 tấm thiệp viết tay tinh tế sẽ làm phái đẹp cảm thấy được yêu thương, cưng chiều. Và dù là chàng trai, hay cô gái, thì bạn cũng hoàn toàn có thể lựa chọn nhiều vị bánh khác phù hợp hơn với hương vị yêu thích cá nhân. 

Macaron - Nàng tiểu thư kiêu kỳ nước Pháp

Chúng mình gói những tâm tư vào từng sản phẩm!

Từ bọc quà chỉn chu, tỉ mỉ tới những chiếc bánh macaron giòn vỏ, mềm nhân với kết cấu dẻo nhẹ, được phủ đầy kem ganache, mứt quả nhà làm và rất nhiều nguyên liệu đắt tiền khác, Fresh Garden luôn mong muốn đem đến cho thực khách những sản phẩm chỉn chu nhất, chất lượng nhất.

Fresh Garden hiểu rằng, mọi khách hàng đều mong muốn có một trải nghiệm thực sự hoàn hảo từ chất lượng cho đến hình thức sản phẩm, và đặc biệt đặt vấn đề sức khoẻ lên hàng đầu. Vì vậy, chúng mình đã nghiên cứu và đưa ra thị trường công thức bánh ngọt thanh, ngọt nhẹ. Song song với đó vẫn đảm bảo được những yêu cầu khắt khe về chất lượng của thức bánh “khó chiều” này.

*Link video: https://www.youtube.com/watch?v=9CvtoXAjMVw

(Video quá trình sản xuất bánh Macaron tại nhà máy Fresh Garden)

Những nghệ nhân làm bánh tại Fresh Garden luôn háo hức được đem đến cho bạn những mẫu bánh độc đáo, sáng tạo. Chúng mình gửi gắm vào đó những tâm tình thổn thức, để góp phần gắn kết tất thảy mọi người trên thế giới, để góp phần lan tỏa yêu thương qua những món quà bánh nhỏ xinh. 

Macaron là món bánh cao cấp được rất nhiều người chọn mua để ăn cũng như làm quà. Đừng chờ đợi phép màu, hãy tự tạo ra phép màu. Hãy nhắn với Fresh Garden nếu bạn đang tìm kiếm một món quà chỉn chu cho những người thân yêu.

Thông tin liên hệ tại:

Tiki Mall: https://tiki.vn/cua-hang/fresh-garden-banh-tuoi-moi-ngay

Shopee Mall: https://shopee.vn/freshgarden_official_store

ShopeeFood: https://bit.ly/3agX4NO

Website: https://freshgarden.vn/ 

Hệ thống cửa hàng: https://www.freshgarden.vn/pages/danh-sach-cua-hang

Hotline đặt hàng: 024 3856 3856

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Instagram Instagram Lên đầu trang