Fresh Garden - Chung tay vì cộng đồng

Fresh Garden - Chung tay vì cộng đồng

Ra đời từ tình yêu với những chiếc bánh, từ lâu Ban lãnh đạo cũng như toàn thể cán bộ nhân viên Công ty TNHH PHD với thương hiệu Fresh Garden luôn mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng và giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Không chỉ tìm tòi, nghiên cứu và cho ra đời những chiếc bánh ngon, Fresh Garden còn nỗ lực tham gia các hoạt động chung tay vì một cộng đồng yêu thương và sẻ chia. 

Ngày 25/02 vừa qua, thương hiệu phối hợp cùng BCH Đoàn Trường Đại học Công nghiệp Việt - Hung đã thực hiện thành công chuyến tình nguyện ý nghĩa tại Trung tâm chăm sóc và phục hồi chức năng tâm thần số 2 thành phố Hà Nội.

Hoạt động ý nghĩa tặng bánh pizza cho các bệnh nhân tại trung tâm

Những mảnh đời đáng thương tại Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng tâm thần số 2 Hà Nội

Thực hiện Quyết định số 2302/QĐ - UBND ngày 07/07/2023 của Ủy Ban Nhân dân Thành phố Hà Nội về việc tổ chức lại Trung tâm chăm sóc và Nuôi dưỡng người tâm thần số 2 Hà Nội thuộc Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội thành Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng tâm thần số 2 Hà Nội. 

Trung tâm là ngôi nhà yêu thương tiếp nhận, chăm sóc, điều trị và phục hồi chức năng cho những người khuyết tật tâm thần được gia đình gửi gắm. Tại đây những người bị chuẩn đoán rối loạn tâm thần chữa trị không thuyên giảm, sống độc thân không nơi nương tựa hoặc gia đình thuộc diện hộ nghèo, không tự lo được cuộc sống cũng được đón nhận và chăm sóc.

Fresh Garden và món quà sẻ chia

Sau khi nhận được thông tin về chuyến thiện nguyện ý nghĩa của Đoàn Trường Đại học Công nghiệp Việt - Hung, Fresh Garden đã quyết định ủng hộ các bệnh nhân kém may mắn tại Trung tâm chăm sóc và phục hồi chức năng tâm thần số 2 Hà Nội món quà từ sự sẻ chia. 

Những chiếc bánh pizza thơm ngon được gửi đến tay các bệnh nhân tại trung tâm

Vào ngày 25/02, 1.058 bánh pizza mang thương Fresh Garden đã được chuyển đến và nướng trực tiếp dành tặng 650 bệnh nhân tại trung tâm. Với nhiều bệnh nhân việc thưởng thức một chiếc pizza nóng hổi quá đỗi tuyệt vời, có bệnh nhân bộc bạch đây là lần đầu tiên được ăn loại bánh ngon thế này. 

Niềm hân hoan của các bệnh nhân khi được thưởng thức bánh pizza

Vì số lượng bệnh nhân quá lớn và nhân lực có hạn nên dù được sự hỗ trợ nhiệt tình của các bạn sinh viên tình nguyện trường Đại học Công nghiệp Việt - Hung buổi thiện nghiện vẫn còn một số sơ sót. Thế nhưng nhìn nụ cười hạnh phúc, ánh mắt ngập tràn niềm vui, Fresh Garden tin rằng những chiếc bánh pizza thơm ngon mà chúng tôi mang đến đã trở thành món quà tuyệt vời với các bệnh nhận tại trung tâm.

 

Fresh Garden đã nhận được thư cảm ơn từ Đoàn Trường Đại học Việt - Hung 

Hy vọng với sự sẻ chia cùng hành động chung tay vì cộng đồng của Fresh Garden sẽ góp phần lan tỏa tình yêu đến cộng đồng. Trong tương lai, để mang đến những giá trị tốt đẹp không chỉ qua sản phẩm gửi đến khách hàng mỗi ngày, Fresh Garden sẽ tích cực tham gia các hoạt động hướng đến cộng đồng. 

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm của Fresh Garden tại đây:

Website: hopquatetcaocap.freshgarden.vn

Danh sách cửa hàng: https://www.freshgarden.vn/pages/danh-sach-cua-hang

Tiki Mall: https://tiki.vn/cua-hang/fresh-garden-banh-tuoi-moi-ngay 

Shopee Mall: https://shopee.vn/freshgarden_official_store 

Hotline đặt hàng: 024 3856 3856

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Instagram Instagram Lên đầu trang