Bộ sưu tập bánh cán lớp mới nhất từ Fresh Garden: “Siêu phẩm” chỉ từ 19k

Bộ sưu tập bánh cán lớp mới nhất từ Fresh Garden: “Siêu phẩm” chỉ từ 19k

Những chiếc bánh cán lớp “thần thánh” mới nhất từ Fresh Garden với chỉ từ 19k, hứa hẹn chinh phục bao trái tim và tín đồ ẩm thực với lớp bánh xốp thơm ngọt nhẹ, mê hoặc trong lần cắn đầu tiên.

Bánh cán lớp Fresh Garden: Một chiếc bánh – ngàn lớp bột

Những chiếc bánh có lớp vỏ đậm thơm bơ được làm từ nghìn lớp bột luôn mang trong mình sự hấp dẫn đến lạ lùng. Chỉ cần nghĩ đến sự kết hợp đầy cầu kỳ của bột, bơ cùng sự tỉ mỉ của người thợ bánh để làm nên từng vị hương cũng đủ khiến "tín đồ" ẩm thực phấn khích và mê mẩn.

Biến tấu từ dòng bánh trứ danh đậm phong vị Pháp ấy, Bộ sưu tập bánh cán lớp (puff pastry) mới nhất từ Fresh Garden không chỉ ngon khó cưỡng mà còn mang điểm nhấn có 1-0-2 bởi sự chú trọng cân bằng giữa hương vị và yếu tố sức khỏe, sử dụng nguyên liệu dinh dưỡng như hạt quinoa, hạnh nhân, rau chân vịt... Ngoái ra, nó còn nằm ở phương thức nhào bột riêng biệt kết hợp với men thủ công tự ủ khiến phần vỏ bánh đặc biệt ngậm bơ, xốp nhẹ ấn tượng, thớ bánh mềm thơm.

Bộ sưu tập bánh cán lớp Fresh Garden mới nhất

Cùng khám phá ngay 7 hương vị bánh có mặn, có ngọt với tầng tầng, lớp lớp bánh béo ngậy và thơm phức, vỏ xốp vàng ươm cùng nhân thơm ngon hấp dẫn. Bánh có giá bán chỉ từ 19.000VNĐ/bánh tại các cửa hàng Fresh Garden. Tất cả chắc chắn sẽ tạo nên trải nghiệm thị giác và vị giác độc đáo:

Bánh sừng bò hạnh nhân

Bánh sừng bò giăm bông phô mai

Bánh sừng bò 3 rọi xông khói phô mai

Bánh Danish hạt quinoa

Bánh pateso nhân thịt heo

Bánh rau chân vịt sốt kem

Bánh gà nấm sốt kem

Thưởng thức bánh cùng một tách cà phê, một ly trà hoặc sữa trong bữa sáng, nạp năng lượng bữa chiều hay tráng miệng luôn là một ý tưởng tuyệt vời! Hãy đến Fresh Garden và trải nghiệm ngay hôm nay bạn nhé.

----------

► Theo dõi hệ thống cửa hàng tại đây

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Instagram Instagram Lên đầu trang