TRƯỞNG PHÒNG PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Phát triển mặt bằng
- Nghiên cứu và tìm kiếm mặt bằng:
- Xây dựng tiêu chí chọn mặt bằng để mở mới (nhận diện thương hiệu, mật độ dân cư, giao thông, tiềm năng thương mại, chi phí thuê, diện tích…).
- Quy hoạch và tìm kiếm mặt bằng phù hợp với các tiêu chí đã được duyệt.
- Thu thập thông tin thị trường, lập báo cáo so sánh các địa điểm tiềm năng.
- Đề xuất danh sách điểm ưu tiên cho Ban Giám đốc.
- Định giá & đàm phán hợp đồng
- Phân tích chi phí - lợi nhuận kỳ vọng của từng địa điểm.
- Đàm phán điều khoản thuê: giá, thời hạn, các hạng mục sửa chữa, cải tạo liên quan đến kết cấu nhà (nếu có), hỗ trợ từ chủ nhà.
- Chuẩn bị hồ sơ, phối hợp pháp lý để ký hợp đồng thuê.
2. Quản lý xây dựng và setup
- Xây dựng kế hoạch tổng thể, thiết kế layout, tổ chức triển khai các hạng mục để chuẩn bị cho khai trương:
- Xây dựng: Giám sát quá trình thi công của nhà thầu để đảm bảo tiến độ và chất lượng. Đôn đốc kiểm soát đảm bảo theo đúng thiết kế
- Set-up: Giám sát và nghiệm thu công trình từ xây dựng theo tiêu chuẩn được ban hành. Phối hợp với Phòng Cung ứng cung cấp, hoàn thiện trang thiết bị cần thiết (quầy kệ, tủ mát, điều hòa…) đáp ứng tiêu chuẩn cho cửa hàng, đảm bảo đúng tiến độ khai trương.
- Kỹ thuật: Phối hợp với Phòng Hành chính tổ chức bảo trì, bảo dưỡng, khắc phục/ sửa chữa theo yêu cầu, bảo đảm cửa hàng luôn ở trạng thái tốt nhất phục vụ kinh doanh hiệu quả.
- Lập ngân sách và bóc tách khối lượng sửa chữa, xây dựng cho cửa hàng. Thực hiện các thủ tục hành chính, thanh toán hồ sơ liên quan trong phạm vi phụ trách.
3. Quản lý mặt bằng
- Đối với mặt bằng mở mới: Soạn thảo hợp động, trình ký, quản lý hồ sơ liên quan đến Hợp đồng thuê.
- Đối với mặt bằng tái ký: Thực hiện các thủ tục xin phê duyệt tái ký (Phụ lục Hợp đồng, các hồ sơ liên quan).
- Đối với các mặt bằng đóng cửa: Lên phương án đóng cửa, theo dõi tiến độ, làm thủ tục, xin phê duyệt đóng cửa..
4. Phát triển nhượng quyền thương mại
- Xây dựng các mô hình kinh doanh nhượng quyền thương mại.
- Xây dựng cách thức triển khai, kiểm soát và duy trì các mô hình nhượng quyền nhằm đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn được duyệt.
- Tổ chức triển khai tìm kiếm khách hàng thực hiện mô hình nhượng quyền.
- Đánh giá hiệu quả hoạt động của các mô hình nhượng quyền đã triển khai.
5. Quản trị rủi ro
- Tuân thủ Quy trình, Quy định, Nội quy… của Công ty
- Xây dựng các Quy trình, Quy định liên quan đến chuyên môn đảm bảo vận hành hiệu quả, phòng tránh được các rủi ro trong công việc như: An toàn lao động, An toàn vệ sinh thực phẩm, Phòng chữa cháy, …
- Liên tục nghiên cứu, cải tiến, sáng kiến trong công việc hướng đến tăng năng suất lao động, tối ưu chi phí.
6. Quản trị Nhân sự
- Phối hợp với Phòng Nhân sự xây dựng sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc.
- Phân công nhiệm vụ, sắp xếp nhân sự, tối ưu hóa hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực.
- Theo dõi, kiểm tra, đánh giá tình hình thực hiện công việc và đưa ra các giải pháp phù hợp.
- Đào tạo và phát triển đội ngũ cán bộ nguồn kế cận sẵn sàng cho sự phát triển của Công ty.
7. Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc phân công.
–
Thời gian làm việc: chọn 1 trong 2 khung giờ 8h-17h hoặc 8h30-17h30 (nghỉ 2 thứ 7/ tháng)
II. YÊU CẦU:- Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành: Xây dựng, Thiết kế, Kiến trúc…
- Kỹ năng:
- Khả năng lập kế hoạch và quản lý công việc tốt.
- Kỹ năng phân tích, thiết kế, mô hình hóa tốt.
- Kỹ năng giao tiếp liên phòng ban tốt.
- Tư duy logic, khả năng phân tích và giải quyết vấn đề.
3. Kinh nghiệm:
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong đơn vị sản xuất/ bán lẻ/ FMCG/ F&B
- Ưu tiên: Nam, độ tuổi từ 35
4. Sức khỏe, tính cách:
- Có sức khỏe tốt, nhiệt tình trong công việc.
- Trung thực, cần mẫn, chịu khó, nhanh nhẹn, có trách nhiệm cao đối với công việc.
III. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Lương thưởng cạnh tranh theo từng vị trí
- Tham gia BHXH, BHYT ngay khi hết thử việc
- Thưởng các ngày Lễ Tết, lương tháng 13, sinh nhật
- Chính sách quà trung thu, 1/6, du lịch hàng năm cho bản thân và gia đình
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm hưởng nguyên lương
- Ưu đãi nội bộ khi mua sắm tại hệ thống cửa hàng công ty
- Được tham gia các chương trình đào tạo của Công ty.
IV. THÔNG TIN ỨNG TUYỂN: Gửi CV về email: tuyendung@freshgarden.vn
V. HỖ TRỢ VÀ GIẢI ĐÁP CÁC THÔNG TIN LIÊN QUAN
Phòng Tuyển dụng - Công ty TNHH PHD - Fresh Garden
Hotline/Zalo: (024) 3856 3856 (Máy lẻ: 123) / 0886 388 316
Mail: tuyendung@freshgarden.vn
Văn phòng: 46 An Dương, Hồng Hà, Hà Nội
Nhà máy: Ô 4 Lô 8 Cụm Công nghiệp Lai Xá, Tây Tựu, Hà Nội - Cạnh ĐH Thành Đô








