TRƯỞNG PHÒNG MARKETING
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Trách nhiệm chính
- Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing tổng thể (thương hiệu, truyền thông, khuyến mại, kênh phân phối) phù hợp với định hướng kinh doanh của Công ty.
- Nghiên cứu thị trường, phân tích hành vi người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh để đề xuất chiến lược sản phẩm, giá, kênh, truyền thông.
- Phối hợp với Phòng R&D và Phòng Sản xuất trong quá trình phát triển sản phẩm mới, cải tiến sản phẩm hiện hữu và chuẩn bị kế hoạch tung sản phẩm ra thị trường.
- Quản lý ngân sách Marketing, đảm bảo sử dụng hiệu quả, minh bạch.
- Lãnh đạo, đào tạo và phát triển đội ngũ Marketing, xây dựng hệ thống quy trình Marketing chuẩn hóa.
- Đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing, báo cáo và đề xuất cải tiến với Ban Giám đốc.
2. Xây dựng chiến lược Marketing
- Đề xuất mục tiêu Marketing theo năm/quý phù hợp kế hoạch kinh doanh.
- Xây dựng chiến lược định vị và truyền thông thương hiệu cho toàn bộ nhãn hàng, sản phẩm.
- Xây dựng kế hoạch Marketing cho từng dòng sản phẩm, bao gồm sản phẩm mới.
3. Tổ chức triển khai
- Triển khai các chiến dịch truyền thông đa kênh (offline/online), khuyến mại, kích cầu bán hàng.
- Quản lý hình ảnh, nhận diện thương hiệu tại toàn bộ điểm bán và kênh phân phối.
- Hỗ trợ đào tạo kiến thức sản phẩm, thông tin thị trường cho lực lượng bán hàng.
- Thiết lập và duy trì quan hệ với cơ quan báo chí, đối tác truyền thông.
4. Phối hợp R&D – Sản xuất
- Nắm bắt tiến độ nghiên cứu & phát triển sản phẩm mới; tổ chức nghiên cứu thị hiếu, test thị trường, thu thập phản hồi.
- Xây dựng kế hoạch truyền thông và tung sản phẩm mới (phù hợp năng lực sản xuất, tổ chức đánh giá hiệu quả của sản phẩm mới.
- Đề xuất cải tiến sản phẩm, bao bì, định vị dựa trên dữ liệu nghiên cứu thị trường.
5. Quản lý ngân sách – báo cáo
- Lập và kiểm soát ngân sách Marketing, theo dõi chi phí, đánh giá hiệu quả của các hoạt động.
- Báo cáo định kỳ về hiệu quả Marketing, phản hồi sản phẩm mới, đề xuất điều chỉnh kế hoạch.
6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của BLĐ
–
Thời gian làm việc: chọn 1 trong 2 khung giờ 8h-17h hoặc 8h30-17h30 (nghỉ 2 thứ 7/ tháng)
II. YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các ngành kinh tế có liên quan.
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực F&B, Flĩn/chuỗi bán lẻ.
- Kiến thức chuyên môn về hệ thống bán lẻ, F&B, kênh phân phối ngành hàng tiêu dùng nhanh.
- Có hiểu biết, kinh nghiệm phối hợp với bộ phận R&D/Sản xuất trong quá trình phát triển và tung sản phẩm tri.
- Kỹ năng phân tích, xây dựng kế hoạct, quản trị dự án Marketing
- Kỹ năng lãnh đạo, huấn luyện đội nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình xuất sắc.
- Khả năng sáng tạo và đổi mới.
- Trung thực, trách nhiệm
- Chủ động, linh hoạt, thích ứng nhanh
III. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Lương thưởng cạnh tranh theo từng vị trí
- Tham gia BHXH, BHYT ngay khi hết thử việc
- Thưởng các ngày Lễ Tết, lương tháng 13, sinh nhật
- Chính sách quà trung thu, 1/6, du lịch hàng năm cho bản thân và gia đình
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm hưởng nguyên lương
- Ưu đãi nội bộ khi mua sắm tại hệ thống cửa hàng công ty
- Được tham gia các chương trình đào tạo của Công ty.
IV. THÔNG TIN ỨNG TUYỂN: Gửi CV về email: tuyendung@freshgarden.vn
V. HỖ TRỢ VÀ GIẢI ĐÁP CÁC THÔNG TIN LIÊN QUAN
Phòng Tuyển dụng - Công ty TNHH PHD - Fresh Garden
Hotline/Zalo: (024) 3856 3856 (Máy lẻ: 123) / 0886 388 316
Mail: tuyendung@freshgarden.vn
Văn phòng: 46 An Dương, Hồng Hà, Hà Nội
Nhà máy: Ô 4 Lô 8 Cụm Công nghiệp Lai Xá, Tây Tựu, Hà Nội - Cạnh ĐH Thành Đô








